Điều nguy hiểm nếu trình đồng mở phủ
Lời ban biên tập: Trước tình trạng loạn đồng, loạn thầy khiến con nhanh đệ tử mất phương hướng, ấy là chưa kể đồng rởm, đồng tiền lung lạc khiến các con nhanh nhẹ dạ mà ra bắc ghế hầu, hay lao vào vòng xoáy của lễ bái. Bao người lầm lạc ra hầu thánh chả thấy tiền bạc gia tăng, tình cảm gia đình bền chặt, chỉ thấy khốn đốn đủ đường, vợ chồng ly tán. Chúng tôi xin biên tập một bài viết của một đồng thầy - Một người người thầy của đạo mẫu chân chính - để các bạn tham khảo. Hy vọng với bài viết này, các bạn trẻ sẽ rút ra một điều gì đó cho bản thân mình khi tiếp cận với tâm linh và Đạo Mẫu.
Thực ra tôi không muốn viết về Đạo Mẫu nữa, nhưng có những bài viết trước về kiến thức tâm linh đã bị các thầy tà lợi dụng khiến ảnh hưởng ít nhiều đến đạo.
Nay xin viết bài này nhằm ngăn chặn bớt tầm ảnh hưởng đó.
Đây cũng là lời chuông cảnh tỉnh đến mọi người đang hành Đạo và muốn nhập Đạo.
Thầy cũng có năm bẩy loại, câu này ai cũng biết, nhưng nó thế nào thì ít ai hiểu.
Trước tiên:
Về căn quả nhân duyên và gia tiên ảnh hưởng thế nào thì các bài viết trước tôi đã nói nhiều.
Vậy nhập đạo bởi căn cơ hay không căn cơ cũng giống như cái cây sống hay chết đều bị chi phối bởi địa nhưỡng.
Không ai có thể trồng cây vải thiều Lục Ngạn tại miền nam mà nó ra quả ngon, cũng không ai có thể trồng cây soài cát Hòa Lộc ở phía bắc mà ra trái ngọt.
Yếu tố bản địa luôn luôn là yếu tố đứng hàng đầu.
Đó là truyền thừa bản địa .
Ta, những người sanh ra trong cái nôi truyền thống của cửa Đình Thần, thì ít nhất trong đời đã từng một lần xem hầu bóng kể cả qua màn ảnh của video hay qua Intenet.
Hoặc được nghe những câu chuyện thần thoại của các bậc Thánh nhân Việt Nam qua lớp người trước, hoặc về bà cô ông mãnh hay về gia tiên mình.....
Vậy, dù muốn hay không, cũng có sự ghi chép của não bộ.
Dù đã quên đi và không bao giờ nhớ rằng mình được nghe. Nhưng trong A lại gia thức (tiềm thức), những chuyện đó đều khắc sâu trong mặt cắt của não bộ.
Dù đã quên đi và không bao giờ nhớ rằng mình được nghe. Nhưng trong A lại gia thức (tiềm thức), những chuyện đó đều khắc sâu trong mặt cắt của não bộ.
Vì vậy, mọi giấc mơ hay được báo cũng cần xem lại cho cẩn thận.
Nếu gia tiên báo cho bạn biết rằng mình có căn quả bằng những hình ảnh hay các trạng thái điềm, mộng của cửa đình Thần, hay là do tiềm thức chuyển các mặt cắt trong lão bộ, ta cũng phân biệt được.
Phân biệt giấc mơ thường hay được giấc mơ báo cũng không khó.
Vấn đề giấc mơ báo thường là ít bao giờ trong giấc ngủ sâu, mà ngay vừa đặt lưng chưa kịp ngủ. Giấc mơ được báo đó, khi mơ xong đều có cảm giác nóng rực và bứt rứt, hay lạnh chân tay, toát mồ hôi hột hoặc cảm giác lạnh cả sống lưng.
Thường các giấc mơ được báo, đang mơ cũng hay giật mình mà tỉnh giấc, thường nhớ như in và có cảm giác như thật.
Còn mơ do A lại ra thức (tiềm thức) thì cũng nhớ nhưng bình thường, không có các yếu tố trên .
Vấn đề đồng nổi cũng vậy, nếu bị bắt sát tại các cửa điện.
Đặc biệt 90% các điện thần của các thầy bây giờ đều nhiễm Tà (hoặc thờ Âm binh).
Đặc biệt 90% các điện thần của các thầy bây giờ đều nhiễm Tà (hoặc thờ Âm binh).
Có phải căn quả không, cần phải cặn kẽ.
Các bạn chỉ cần nhờ người đi cùng, hỏi Thánh ở đâu nhập vào (bóng Thánh nào giáng Đồng nhân ) tên gì nếu trả lời đúng, dù là trả lời ta là ... hay ngũ dinh, hạ ban quan lớn cửa đình thần cũng được,
Vì Thánh nhập oai nghiêm và thường hay nóng mặt, và cử chỉ hình ảnh thung dung
Vậy tạm có thể kết luận người đó là có căn quả .
Nếu ú ớ không trả lời hay nạt nộ hay khóc lóc thì chưa chắc. Đặc biệt nói bậy và lại đập phá hay gào thét, chỉ là người nhẹ vía hoặc hợp vía với vong hoặc oan gia quyến luyến hoặc vong tà nhập vào (cũng không loại trừ trường hợp người bị nhập kìm bóng Thánh hoặc sát Âm có thêm căn quan lớn hạ ban ) nhưng 99% là trường hợp trên.
Về vấn đề năng lực dị năng hay sát âm hay ăn lộc soi bói các kiểu:
Phần nhiều người có căn, thường có năng lực Thánh Ân cảm nhận được sự việc sắp xẩy ra ... và ... Đón lành tránh dữ .
Nhưng cực ít người, được thánh lựa chọn cẩn thận ban cho, có năng lực thông Âm dương, giao hợp với quỷ Thần, Tâm thôn, Nhãn Thông.
Người có năng lực Thánh Ân này chỉ cần sử dụng sai mục đích, hoặc đảo loạn Âm dương luân thường đạo đạo lý; hoặc vì tiền, vì danh sử dụng bừa bãi là nhà Thánh tước đoạt lại ngay. Hiện nay, trên 90% đã bị đoạt lại năng lực. Đặc biệt, những người này khi đã mất đi năng lực Thánh ban lại là mảnh đất màu mỡ của tà ma vong ác bám tá vào, lợi dụng để tìm hương hỏa tín ngưỡng lực )
Còn lại là:
Có quá nhiều người mê muội mong cầu nên làm mồi cho tâm ma, rồi bị vong tà dẫn nhập vào dụ bởi sự huyễn hoặc của các loại tà pháp, đơn giản do ma bám thân tà dẫn dắt (khác với những người sát Âm nhiều).
Chúng gieo vào thức của người mê rằng: Bản thân họ có huyền năng của thần thánh ban cho, có năng lượng siêu nhiên hoặc được truyền lại từ chư Thánh...
Loại vong tà bố thí một chút năng lực đơn giản soi bói, nhìn được ma vong đơn giản để cho người tin tưởng vào mình được Thánh Ân, làm cho người đó tin rằng là thánh ân cho lộc thật.
Rồi tự mình dối mình.
Tất cả do vọng tưởng và mong cầu ...mê và tham mà sanh ra.
Có kẻ còn vỗ ngực tự xưng tôi ăn lộc bà cô tổ. Chả có bà cô tổ nào dám trộm lý lẽ Âm dương mà ban cho cái năng lực bói toán,
Mê muội tham lam nên không có lý trí suy xét.
Tham nên tin rằng mình có huyền năng.
Cũng như người đời có câu rằng: "Tất cả ma quỷ chỉ cần mở ra lòng tham trong tâm tính tiềm thức con người không lý trí, tất cả những việc còn lại chúng sẽ tự làm".
Còn loại, vì nhìn thấy người hầu đồng đều đẹp, sang trọng, lại lắm tiền, rồi nhiều người ủng hộ, bách gia trợ duyên, trăm nhà lễ lạt .
Hoặc các Thầy Đồng đi tỏa bóng người hàng đoàn, tiền nhiều như quân nguyên, đôi khi toàn bộ mọi người đều ca tụng ông hay bà này thánh cho ăn lắm lộc ...... mọi người trọng vọng.
Cái đằng sau của người ta khi họ khổ sở. Thậm chí vay nợ lãi hay lừa lọc mọi người thì không nhìn thấy.
Chỉ có nhìn cái tiền, cái sang chảnh, cái từ thánh cho ăn lộc trước mắt ..... (chắc gì là lộc của Thánh).
Cuộc đời này, không ai tự tham, tự mê hoặc tự lừa gạt ta, nguy hiểm hơn chính bản thân ta.
Ở đây, họ đã mở ra lòng tham cầu những thứ không thuộc về mình. Lộc tài chưa bao giờ không làm mà có. Thế là đã mở đường cho tâm ma, tệ hại hơn là mở đường cho vong tà cộng sinh .
Người nào cũng mê muội muốn rằng mình là người đặt biệt, là hơn kẻ khác, vì một chút mê tín rồi tin rằng mình mới có năng lực và là con nhà thánh.
Người mê luôn chắc rằng mình là người được nhà thánh chọn chứ không phải là ai khác.
Nhưng tiếc thay! Vì sự tham cầu vọng tưởng quá to lớn đã che mất lý trí, phần con người để tư duy, suy xét.
Càng ngày, càng có nhiều người tự huyễn hoặc mình có căn quả, dù đó là do tự huyễn hoặc mình tự lừa dối mình mà có. Chỉ muốn hầu Đồng nhằm mục đích cầu lộc, lá cầu danh giá. Thậm chí cầu cả dị năng.
Thậm chí có kẻ huyễn hoặc ma nhập tự mở phủ cho mình, rồi tự nhận làm Thầy đi mở Phủ cho người. Hoặc có căn quả đi sai đường để vong tà cộng sinh .
Càng ngày càng có nhiều người có năng lực soi bói, giải hạn, trừ tai, sang khăn nối quả.... phi phàm lắm ta đây là nhất.
Dù rằng họ chỉ phi phàm và cái ta đây là nhất của họ trong việc tự dối bản thân.
Càng ngày càng có nhiều người muốn đi con đường như thế.
Họ không thể biết con đường này chỉ dẫn bản thân họ, con cháu họ gia đình họ, đi vào hỏa ngục.
Hãy dừng lại, suy ngẫm và cân chỉnh soi xét cẩn trọng đi những người như vậy.
Người có căn quả và có năng lực dị năng Thánh Ân thực sự, càng phải học hỏi có tư duy ý chí, soi xét, căn chỉnh mình .
Là người không dễ rơi vào tham lam, và càng không rễ bị cám rỗ bởi đồng tiền, càng không cầu thể hiện nhằm mục đích danh vọng tiền tài; không cầu những năng lực dị năng gì nằm ngoài nhân quả và luân lý.
Người có căn quả được nhà thánh lựa chọn, luôn phải học theo sự phi phàm của thánh đức, phải là người chiến thắng được lòng tham cầu huyễn hoặc của sự tầm thường ngoài đời, của sự cám dỗ của tâm ma và vong tà.
Người đó mới xứng đáng là con nhà Thánh. Họ không mong cầu nhưng họ lại có tất. Họ mới là Thanh Đồng thực thụ .
Họ mới là những người có thể xứng đáng hai chữ Đồng bóng, Đồng Thầy.
Ngày xưa cả tổng, cả huyện có một Đồng Thầy, cả vùng mới có một người soi bói, soi căn, soi......
Bây giờ ba bước có một Thầy bà ,năm bước có một nhà ngoại cảm.
......................
Ngày nay, thậm chí còn có người tự mở phủ Hầu Đồng không cần Thầy, rồi lại tự ra làm thầy mở phủ cho người khác. Nhan nhản mồm lúc nào cũng con cha con mẹ, nhưng hỏi đến họ thì....
Thánh sống là ai, là họ.
Chiêu trò xem bói của họ tuy đã cũ nhưng rất nhiều người lại tin .
Để tạo lòng tin cho một người thì đơn giản lắm, chỉ cần nói điêu, nói láo thôi là đã đủ để mọi người tin.
Ví dụ như:
Đến thầy, thì mười thày có lẽ đến mười thầy đều phán là có vong theo, hay có vong trẻ con theo đang đứng lù lù sau lưng.
Ai cũng ghê.
Ai không có tật cũng giật mình.
Với tỷ lệ nạo phá thai của Việt Nam cao nhất thế giới, mười người đi xem, thử hỏi có mấy người sợ .
Gặp thầy nói thế thì 10 người ít nhất cũng đúng 6 đến 7.
Rồi nếu không phải như thế, thì thầy lại nói thác ra là oan gia trái chủ hay tiền duyên tiền kiếp theo. Không tin cũng phải tin,
Qua các cuộc chiến tranh, người đi chiến đấu, người phục vụ chiến trường gần hết; lấy ai trông coi mộ phần, mất mộ là chuyện bình thường.
Với lại, gần 20 triệu con người chết trận nữa trong các cuộc chiến tranh. Hỏi rằng nhà nào chả mất mộ .
Thầy phán mất mộ, không tin cũng phải tin .
Ai vợ chồng với nhau chả đều có lúc xung đột. Vợ chồng trẻ thì kinh tế chưa ổn định. Miếng ăn đưa lên miệng cũng có hạt rơi hạt vãi.
Con cá mất là con cá to .
Thầy nói... ( kể cả số mạng ...) không hợp nên xung khắc về tính cách về kinh tế, vận hạn.... không trúng cái nọ, thì cũng trúng cái kia.
Vì khó khăn này nọ mới hay đi xem bói. Ai chả biết điều đó, không lẽ đồng thầy không biết.
Có con nhỏ, với tình hình môi trường hiện nay, 10 cháu bé có đến 9 cháu bị bệnh vặt đi viện .....
Hoặc bận bịu không chăm sóc trẻ tuổi dậy thì, không nắm rõ tâm sinh lý của con dẫn đến con có chuyện nọ chuyện kia....
Thầy nói xung về số mệnh .... không đúng mới là lạ.
Riêng khoản nói nguội là nghề của các thầy.
Rồi nói nóng nữa.
Ba cái vụ mồ mả động, rồi đất ở lành dữ, thầy nói đâu nghe sợ đấy. Dọa cái là sợ co cả người vào. Thầy nói di cung hoán số là di cung hoán số, nói cắt tiền duyên là cắt tiền duyên, nợ tứ phủ là trả nợ tứ phủ, nói có căn là phải hầu.
Cũng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để suy xét.
Tất dẫn đến mê muội.
Đời ai không gập ghềnh uốn khúc .
Không ai nắm tay thâu ngày đến tối, lúc lên voi, lúc xuống chó là thường. Nhất là yếu tố kinh tế và tình cảm hay bị các Thầy soi mói bằng thủ đoạn nói nguội.
Nhưng nếu mà tin vì thầy nói là có căn thì phải cẩn thận.
Riêng khoản soi căn nổi quả không phải ai cũng xem được, 1000 thầy may được 1.
Chính xác là thế.
Tôi viết bài này mong có thêm kinh nghiệm cho các bạn.
Đặc biệt mấy bạn trẻ.
Thầy Trần
Chú giải về a lại ra thức: Chúng ta có ngũ uẩn: Sắc thọ tưởng hành thức. Trong thức có 6 thức: Nhỉ tỷ thiệt thân ý nhãn. Ngoài ra có mạt na thức và a lại ra thức. Mạt na thức giống như bản ngã. A lại da thức là nơi lưu trữ những kinh nghiệm tích luỹ, nó giống như ổ đĩa cứng, khi cơ thể tan rã, và quay lại bằng hình tướng khác thì a lại da thức khởi động lại những kinh nghiệm đã có trước đó: Nghiệp, căn.... Vì thế mà những người có căn hay nghiệp hằng đêm bị " nhắc nhở" chủ yếu là do a lại ra thức.
Lời ban biên tập: Đây là bài viết mang tính lý luận rất mong các bạn đọc kỹ. Nếu bạn nào muốn chia sẻ thì thoải mái, nhưng bắt buộc phải ghi nguồn: Thầy Trần để tránh mọi sự lợi dụng không đáng có đối với bài viết nhạy cảm này.
Nhận xét
Đăng nhận xét